1. Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng

– Với những khách đến mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua website https://kientrucnhaviet.com.vn/, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng.
– Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

2. Nhân viên HBT giao hàng tại nhà khách hàng

– Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội, nhân viên HBT sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
– Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm có giá trị lớn và có nhu cầu lắp đặt ở các tỉnh lân cận TP. Hà Nội, nhân viên HBT sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
– Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có bất cứ vấn đề nào liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
– Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty của HBT, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên HBT không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

3. Nhân viên chuyển phát nhanh giao hàng tại địa chỉ khách hàng

– Những khách hàng thuộc tỉnh ở xa Hà nội, nhân viên giao hàng không thể giao trực tiếp được, chúng tôi sẽ ủy quyền cho những đơn vị chuyển phát như Vnpt Post, Viettel post hay các đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
– Khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu như tên, địa chỉ, số điện thoại để tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp thông tin chuyển phát thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với việc giao hàng chậm hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
– Thời gian nhận hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn phương thức chuyển phát hỏa tốc,chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời điểm nhận hàng chỉ mang tính chất tham khảo.
+ Chuyển hỏa tốc trong 1 ngày.
+ Chuyển phát nhanh từ 2 cho đến 3 ngày.
+ Chuyển phát thường từ 5 cho đến 10 ngày.
– Cần kiểm tra kỹ hàng ngay khi nhận từ đơn vị chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề cần thắc mắc liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách báo lại ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do Chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách.
– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.
– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.