1. Những trường hợp được đổi trả, hoàn tiền

a) Sản phẩm còn nguyên tem mác của HBT hoặc nhà sản xuất.
b) Sản phầm trong trường hợp xác định lỗi do nhà sản xuất hoặc do lỗi của kỹ thuật viên HBT.
c) Sản phẩm nhận lại còn nguyên vẹn, kèm theo các phụ kiện, quà khuyến mãi kèm theo (nếu có).
d) Sản phầm nhận lại có đầy đủ chứng từ kèm theo như hóa đơn,phiếu bảo hành,…
e) Sản phầm không đúng quy cách như mô tả chi tiết sản phẩm.

2. Những trường hợp không được đổi trả, hoàn tiền

a) Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm những không thông báo trước.
b) Khách hàng không thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
c) Lỗi hình thức của sản phầm (trầy xước, bóp méo, ố vàng, nứt,…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao sản phẩm.
d) Không chấp nhận việc đổi trả để lấy lại tiền mặt trong bất cứ trường hợp nào ngoài việc do nhà sản xuất hoặc do lỗi của kỹ thuật viên HBT.

3. Xử lý việc đổi trả, hoàn tiền

a) Ngay sau khi nhận được thông báo của khách hàng về yêu cầu đổi trả, hoàn tiền chúng tôi sẽ tiến hành phân tích và xử lý trong thời gian sớm nhất có thể.
b) Thời gian đổi trả, hoàn tiền: không quá 30 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, dịch vụ (căn cứ theo hóa đơn thanh toán hoặc biên lai giao nhận). Sau thời gian trên HBT sẽ không giải quyết khiếu nại đổi trả, hoàn tiền.
c) Yêu cầu về chính sách đổi trả hoàn tiền của Khách hàng phải đáp ứng các điều kiện quy định nêu rõ ở mục 1 & 2 nêu trên.

4. Cách thức hoàn tiền

a) Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ do HBT chi trả do lỗi thuộc về công ty.
b) Phí đổi hàng:
c) Hinh thức hoàn trả: Công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức phù hợp nhất với khách hàng như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
d) Thời hạn hoàn trả: Nếu lỗi do Công ty, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh vấn đề và hoàn trả phí mà khách hàng đã thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc.