Tất cả các sản phẩm dịch vụ đều được chúng tôi kiểm tra và giám định kỹ lưỡng. Bắt đầu từ khâu nguyên vật liệu cho đến thành phẩm thi công hoàn thiện cuối cùng. Nhằm giúp khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng cũng như để bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong việc mua bán, mời quý khách hàng tham khảo chính sách bảo hành dưới đây của chúng tôi.

1. Thời gian bảo hành

Tất cả sản phẩm do chúng tôi cung cấp đến khách hàng đều được bảo hành 12 tháng miễn phí trong các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt nếu các sản phẩm của chúng tôi có vấn đề bao gồm chất liệu gỗ, màu sơn, phụ kiện đi kèm …trong vòng 72 giờ chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi các phương án xử lý theo tình trạng sản phẩm.

2. Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành

a. Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng sử dụng sai công năng, tính năng sản phẩm. Sản phẩm sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất sản phẩm.
b. Sản phẩm hư hỏng trong các trường hợp: hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng gây ra; sản phẩm để trong môi trường ẩm ướt, nắng nóng, có hóa chất tác động; sản phẩm bị chuột, gián, mối mọt, các loại côn trùng xâm nhập từ môi trường ngoài.
c. Khách hàng tự ý thay đổi kiểu dáng, sửa chữa, thay thế phụ kiện của sản phẩm.
d. Những hao mòn theo thời gian trong quá trình sử dụng như phai màu, trầy xước, bong tróc bề mặt,…của sản phẩm.
e. Sản phầm đã hết thời hạn bảo hành.
f. Sản phẩm không còn phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ

3. Quy trình bảo hành

a. Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin
– Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (phải có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ thư điện tử: kientrucvietvnn@gmail.com
b. Bước 2: Tiếp nhận thông tin bảo hành
– HBT sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng.
– Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 0789 626 626
– HBT sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.
c. Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành
– HBT sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.
d. Bước 4: Bảo hành sản phẩm
– Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, HBT sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.
– Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của HBT nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, HBT sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra. Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành sản phẩm.